Công ty bảo vệ Tân Trào Tổng kết năm 2023 và Triển khai các công tác nghiệp vụ 2024 ~ Công ty Bảo vệ Tân Trào - 22 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp

Công ty Bảo vệ Tân Trào - Tân Trào Security

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2024

Công ty bảo vệ Tân Trào Tổng kết năm 2023 và Triển khai các công tác nghiệp vụ 2024

- Vào ngày 27/1/2024, Công ty dịch vụ bảo vệ Tân Trào đã tổ chức "Hội nghị Tổng Kết công tác hoạt động dịch vụ bảo vệ năm 2023 và tiến hình triển khai các nghiệp vụ mới để đảm bảo công tác an ninh tại tất cả các điểm bảo vệ năm 2024".
- Trong nội dung của buổi làm việc, Ban lãnh đạo công ty đã tiến hành "Trao thưởng cho những cá nhân và tập thể xuất sắc trong năm 2023",  Đặt mục tiêu, tầm nhìn và giao nhiệm vụ cho các phòng ban nghiệp vụ, các chi nhánh, các điểm bảo vệ lớn nhỏ đã và đang sắp triển khai lực lượng, hỏi đáp trưng cầu ý kiến nghiệp vụ thật tỉ mỉ, chi tiết. 
- Cuối hội nghị, công ty có bố trí họp mặt gặp các đồng chí lão thành đã về hưu của Công ty, ôn lại những kỷ niệm và kinh nghiệm quý báu khi làm việc. 
[***] Cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đẹp Của hội nghị và chúc mừng một năm mới Giáp Thìn đầm ấm bình an đến mọi nhà. Chúc cho Công ty dịch vụ bảo vệ Tân Trào một năm mới vươn mình thật Mạnh mẽ, Thắng Lợi và Thịnh Vượng !
💐💐💐💐🍷🍷🍷㊗️㊗️㊗️

Giám đốc Nguyễn Đức Hoài phát biểu khai mạc hội nghị và có những đánh giá chung trong một năm vừa qua.


Các phòng ban nghiệp vụ triển khai các Nội dung trong năm 2024. 


Công ty Tiến hành trao BẰNG KHEN cho những cá nhân và tập thể xuất sắc trong năm






công ty có bố trí họp mặt gặp các đồng chí lão thành đã về hưu của Công ty, ôn lại những kỷ niệm và kinh nghiệm quý báu khi làm việc



---
Bộ phận Truyền Thông Tân Trào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét