TỔNG KẾT NĂM 2020 TẠI CÔNG TY BẢO VỆ TÂN TRÀO ~ Công ty Bảo vệ Tân Trào - 22 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp

Công ty Bảo vệ Tân Trào - Tân Trào Security

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

TỔNG KẾT NĂM 2020 TẠI CÔNG TY BẢO VỆ TÂN TRÀO

 TỔNG KẾT NĂM 2020 TẠI CÔNG TY BẢO VỆ TÂN TRÀO


Một năm Covid 2020 với rất nhiều khó khăn chung của toàn cầu, hàng ngàn doanh nghiệp phá sản, đóng cửa, hàng triệu người mất việc làm.

Tuy nhiên, dưới sự chèo lái vững chắc của Giám đốc Nguyễn Đức Hoài cùng ban lãnh đạo công ty; các Chỉ huy điểm, Quản lý mục tiêu cùng gần 1.000 cán bộ nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ Tân Trào luôn cố gắng hết sức mình, mong muốn lớn nhất bảo đảm an toàn Con người và Tài sản nơi mình bảo vệ.

Và không phụ sự cố gắng ấy, năm khó khăn nhất lại chính là năm công ty Tân Trào nhận được nhiều Bằng Khen nhất của các khách hàng, trong đó có các Khách hàng lớn như Canon, ToTo,...về việc nhân viên bảo vệ Tân Trào lập thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự.



- Trên cơ sở các thành tựu có được trong năm, Ban lãnh đạo Tân Trào cũng tổ chức LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC trong một năm 2020 vừa qua. Đó cũng là những sự tượng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể, những cán bộ nhân viên của công ty, vừa cũng là để gần 1.000 nhân viên bảo vệ Tân Trào cùng cố gắng hơn nữa phát huy thế mạnh giữ gìn an ninh an toàn tại các mục tiêu bảo vệ. Chi tiết:

A. CÁ NHÂN XUẤT SẮC

1.Đ/c Nguyễn Đức Thảo, Đội phó đội BV Canon  TL,

thành tích: xử lý đám cháy ngay khi nhân viên phát hiện cháy nổ tại nhà xe, lập thành tích được Giám đốc Nhân sự trao Bằng khen cho đội BV

2. Đ/c  Nguyễn Văn Chiến, Đội phó đội BV Canon  QV

thành tích xử lý đám cháy ngay khi nhân viên Canon phát hiện cháy nổ tại Kho hóa chất Canon Quế Võ, lập thành tích được Giám đốc Nhân sự trao Bằng khen.

3. Đ/c  Lại Xuân Việt, Đội phó đội BV Canon  QV

thành tích: xử lý đám cháy ngay khi nhân viên Canon phát hiện cháy nổ tại Kho hóa chất Canon Quế Võ, lập thành tích được Giám đốc Nhân sự trao Bằng khen.

4. Đ/c  Đàm Viết Kiên, Đội trưởng đội BV Canon QV

thành tích: điều hành đội BV duy trì tốt, tăng cường chất lượng trong năm góp phần xuất sắc trong đợt Đấu thầu bảo vệ tại 02 nhà máy Canon, giúp công ty ký thêm được Hợp đồng gia hạn với 02 khách hàng lớn nhất của công ty.

Quân số hiện tại: 105 nhân viên

5.Đ/c  Trần Hữu Ân, Đội trưởng đội BV Canon TL- Phó GĐ cty Tân Trào tại khu vực Đông Anh

thành tích: điều hành đội BV duy trì tốt, tăng cường chất lượng trong năm góp phần xuất sắc trong đợt Đấu thầu bảo vệ tại nhà máy Canon, giúp công ty ký thêm được Hợp đồng gia hạn với 02 khách hàng lớn nhất của công ty.

Trong năm đội được Bằng khen biểu dương của cty Canon Việt Nam.

Quân số hiện tại: 64 nhân viên

B. TẬP THỂ XUẤT SẮC: Đây là những đội bảo vệ đã giữ được sự ổn định và duy trì đảm bảo an ninh khu vực bảo vệ. Được khách hàng và Ban lãnh đạo công ty, Thanh tra, và các phòng ban chức năng đánh giá cao:

1. Đội bảo vệ Eiwo- KCN Thăng Long

2. Đội bảo vệ Novotech- KCN Bá Thiện 2, Vĩnh Phúc

3. Đội bảo vệ dự án KĐT TP Giao Lưu- Từ Liêm, Hà Nội

4. Đội bảo vệ TT huấn Luyện TT QG Nhổn- Hà Nội

5. Đội bảo vệ Phú Thái CAT- KCN Phố Nối A, Hưng Yên

6. Đội bảo vệ TOTO Việt Nam- KCN Thăng Long

7. Đội bảo vệ Canon Quế Võ- KCN Quế Võ, Bắc Ninh

8. Đội bảo vệ Canon Thăng Long- KCN Thăng Long




Một lần nữa, xin kính chúc Giám đốc Nguyễn Đức Hoài và Ban lãnh đạo công ty nhiều sức khoẻ, vững tay lái con thuyền Tân Trào; kính chúc tất cả các anh chị em Khách hàng, đối tác, các anh chị em đã và đang là cán bộ nhân viên công ty một năm mới tràn đầy Sức khoẻ, An Khang Thịnh Vượng, Hạnh Phúc Thành Công !

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét