CHÚC MỪNG TUỔI 20 của CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ TÂN TRÀO ~ Công ty Bảo vệ Tân Trào - 22 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp

Công ty Bảo vệ Tân Trào - Tân Trào Security

Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2021

CHÚC MỪNG TUỔI 20 của CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ TÂN TRÀO

 Trong 01 năm mà đại dịch COVID - 19 bùng phát, ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trên toàn Thế giới, Công ty bảo vệ Tân Trào đã đương đầu với khó khăn và đón tuổi 20 thật nhiều niềm vui và thành tựu. Chính trong khó khăn ấy, bản lĩnh của Người thuyền trưởng, của anh chị em cán bộ chỉ huy, cán bộ bảo vệ đang ngày đêm bảo vệ tài sản và Con người ở các đơn vị mới được thể hiện rõ.


Sự ghi nhận thành tựu từ những Bằng Khen vì lập nhiều " chiến công" từ phía các đối tác, như một minh chứng chứng minh rằng công ty bảo vệ Tân Trào thực sự coi sự duy trì và phát triển của khách hàng chính là nhiệm vụ và quyền lợi của chính bản thân mình. Sống và làm việc bằng trái tim của mình.




















NHÂN ĐÂY, CÙNG CHÚC MỪNG CHO TUỔI 20 CỦA CÔNG TY BẢO VỆ TÂN TRÀO. CÙNG CHÚC SỨC KHỎE CHO THUYỀN TRƯỞNG- GIÁM ĐỐC NGUYỄN ĐỨC HOÀI, CÙNG GẦN 1000 CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY NHIỀU SỨC KHỎE, VỮNG TAY CHÈO LÁI ĐỂ CÙNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH, ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO CÁC KHÁCH HÀNG MÀ CÔNG TY ĐANG LÀM NHIỆM VỤ NHÉ !!
HAPPY BIRTHDAY TO ME !!!! 20 YEARS !!!




















...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét